Có 20 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào? Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Có 20 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào?

Bạn là người chuẩn bị học đàn piano và đang chọn mua một cây đàn piano dưới 20 triệu tiện cho mục đích âm nhạc của mình, nhưng đang phân vân không biết mua đàn piano của thương hiệu nào tốt, thì bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người yêu nhạc tin dùng với phân khúc giá dưới 20 triệu.
 
Thương hiệu đàn piano điện dưới 20 triệu
Hiện nay trên thị trường có 4 thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất đàn piano là: đàn piano điện Roland, Kawai, Yamaha, Casio. Nhưng nổi trội hơn trong việc sản xuất đàn piano điện là thương hiệu Roland và Casio, 2 thương hiệu này sỡ hữu cho riêng mình những công nghệ âm thanh hiện đại, chân thật và những tính năng hỗ trợ rất tốt cho người mới học, và những sản phẩm piano điện từ Roland và Casio luôn được công chúng yêu nhạc rất ựa chuộng, được những nhạc công, người chơi chuyên nghiệp sử dụng rất nhiều
Hai ông lớn này đều có những phân khúc thị trường dành cho những khách hàng khác nhau như : đàn piano từ 10 - 20 triệu dành cho người mới chơi, đàn piano dưới 30 triệu và đàn piano dưới 50 triệu dành cho nhạc công, nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Giới thiệu sản phẩm từ 2 thương hiệu
Để tìm hiểu rõ hơn về chất lượng và những tính năng thích hợp hỗ trợ người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp của 2 thương hiệu này thì chúng tôi sẽ giới thiệu 2 sản phẩm là Roland RP-102 của thương hiệu Roland, Casio PX-860 đến từ thương hiệu Casio .
1/ Đàn Piano điện Roland RP-102 
Roland Rp-102 là một sản phẩm mới của thương hiệu Roland, có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, âm thanh sống động, chân thực sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Roland
Tính năng nổi bật của piano Roland RP-102
 - Âm thanh chân thực , tự nhiên: sử dụng công nghệ hiện đại trong công nghệ âm thanh là supernatural ,công nghệ này đem lại một âm thanh chân thực, sống động.
- Bàn phím theo tiêu chuẩn PHA-4: tiêu chuẩn PHA-4 là một công nghệ cảm ứng bàn phím tinh tế, giúp người chơi biểu diễn và truyền đạt âm thanh một cách chính xác.
- Ứng dụng độc quyền đối tác Piano 2: chương trình kết hợp giữa piano với các hệ điều hành iOS và Android, nhằm truy cập được thư viên âm nhạc khổng lồ của Roland và các ứng dụng khác được tích hợp trong roland rp102

- Kết nối Bluetooth không dây: bạn có thể kết nối đàn piano điện Roland RP102 cùng với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến jack cắm
- Chế độ Silent Rehearsal: nếu bạn có cảm hứng luyện tập vào giữa trưa hoặc ban đêm, bạn có thể cắm tai nghe vào và đắm chìm trong âm thanh tuyệt vời và phong phú mà không quấy rầy và làm ảnh hưởng đến bất kì ai.
2/ Đàn piano Casio PX-860
Đàn piano Casio PX-860 là sản phẩm thuộc thương hiệu Casio sử dụng nguồn âm thanh Morphing Air hiện đại và nhiều chức năng hỗ trợ cho việc học.
Tính năng nổi bật của Casio PX-860
-Với công nghệ âm thanh Morphing AiR* đa chiều tạo ra những âm thanh chân thực. Đồng thời với công nghệ này, ngoài tiếng đàn piano còn có thể phát ra những âm thanh của nhạc cụ khác.
-Sử dụng hệ thống loa tân tiến : Âm thanh của nhạc cụ khi phát qua loa cũng đáng ngạc nhiên và khá tốt. Ngoài ra bạn có thể thay đổi âm lượng của loa theo ý thích mà những dòng thấp hơn không thể làm được.
-Kiểm soát và kết nối : piano casio px860 có cải tiến hơn ở cổng kết nối , cây đàn này có cổng kết nối USB và tai nghe . Điều này giúp người chơi đàn có thể thu lại bản nhạc đang chơi , hoặc muốn nghe rõ hơn về chất lượng âm thanh phát ra chuẩn xác nhất.
-Hệ thống bàn phím là nơi tiếp xúc nhiều nhất là lâu nhất , khi chơi trong thời gian dài người chơi sẽ dễ bị ra mồ hôi tay
- Máy đếm nhịp hỗ trợ người chơi đánh theo nhịp chuẩn xác.
Mong rằng những thông tin chi tiết về những sản phẩm của 2 thương hiệu Roland và Casio sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.
===> Xem thêm bài viết: Có 20 triệu nên mua đàn piano cũ hay mới
Địa chỉ mua đàn piano thương hiệu Kawai và Roland
Công ty âm nhạc Việt Thanh
Địa chỉ showroom: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Có 20 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1