Top 3 cây đàn piano điện dưới 20 triệu HOT được săn đón Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 3 cây đàn piano điện dưới 20 triệu HOT được săn đón

Ở phân khúc thị trường đàn piano dưới 20 triệu có rất nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, và với mức giá này bạn có thể mua được rất nhiều cây đàn piano điện có chất lượng hoàn hảo, nhưng để thu hẹp lựa chọn mua đàn tốt cho bạn thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 mẫu đàn piano điện dưới 20 triệu Hot nhất 2018 phù hợp cho người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp đang được rất nhiều người săn đón đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là Roland và Casio.
1/ Đàn piano điện Roland RP-102
Roland rp102 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Roland, sở hữu công nghệ âm thanh hiện đại, hàng đầu thế giới, cùng những chức năng cơ bản và nâng cao hỗ trợ tốt nhất cho người mới học và chơi chuyên nghiệp với những ưu điểm sau:
- Công nghệ âm thanh SuperNatural hiện đại và độc quyền của Roland tạo ra âm thanh phong phú và chân thực giống như âm thanh phát ra của cây đàn piano cơ.
- Hệ thống bàn phím được làm tinh tế với 2 màu trắng ngà và đen mun, bàn phím có 3 mức chạm và thấm hút ẩm tốt giúp cho người chơi không bị trơn trượt khi sử dụng đàn trong thời gian dài.
- Có thể chia bàn phím làm hai qua chế độ twin piano, chế độ này sẽ hỗ trợ nhất cho giáo viên hướng dẫn cho bạn, hoặc bạn có thể chơi song tấu với bạn bè và người thân.
- Kết nối bluetooth thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại để sử dụng những chức năng trong đàn thông qua ứng dụng partner 2. Với ứng dụng này bạn sẽ sử dụng được rất nhiều chức năng trong đó như : thư viện bài hát lên đến 200 bài, ghi âm và phát lại bài nhạc, điều khiển từ xa qua thiết bị điện tử, hiển thị nốt nhạc trên màn hình để người chơi nhìn và đánh theo, những trò chơi kết hợp với luyện tập,...
- Kết nối với tai nghe và loa ngoài qua jack cắm ở thân đàn, việc sử dụng được tai nghe âm thanh sẽ không phát ra ngoài hỗ trợ cho người chơi luyện tập mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh
2/ Đàn piano điện Casio PX-860
Đàn piano điện Casio PX-860 là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Casio, với công nghệ âm thanh Morphing Air chân thật và thiết sang trọng luôn được rất nhiều người ưa chuộng. Casio PX-860 có những đặc điểm sau đây:
- Công nghệ âm thanh hiện đại Morphing Air có dãi âm sắc dài, âm thanh tạo ra rất chân thật và giai điệu phong phú.
- Hệ thống phím đàn sử dụng cảm biến thế hệ II, bàn phím nhạy cao, mô phỏng 2 màu trằng ngà và mun đen.
- Hiệu ứng mô phỏng 5 phòng hòa nhạc trên thế giới, giúp người chơi có cảm xúc nhiều hơn
- Có 60 bài hát có sẵn trong thư viện nhạc, 18 âm sắc chất lượng cao, hồi âm 4 kiểu hỗ trợ người chơi tạo ra những giai điệu phong phú.
- Chế độ tắt nguồn khi trong sử dụng trong 4 tiếng, bạn cũng có thể tùy chỉnh mức giờ thấp hơn.
- Jack cắm giúp kết nối với tai nghe và loa ngoài.
3/ Đàn piano điện Casio PX-770
Đàn piano điện Casio PX-770 là một sản phẩm thuộc dòng privia nổi tiếng của thương hiệu Casio với thiết kế mỏng, hiện đại, âm thanh tự nhiên, đây là một công cụ tuyệt vời để tạo cảm hứng cho người chơi. Những đặc điểm nổi bật của cây đàn này :
 - Hệ thống âm thanh Morphing Air biểu đạt âm thanh phong phú kết hợp âm thanh của 19 nhạc cụ hỗ trợ người chơi tạo ra được những giai điệu phong phú, bay bổng
- Bàn phím mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà mang lại cảm giác sang trọng, bề mặt hơi nhám để tránh trơn trượt ngón tay do mồ hôi.
- Kết nối tai nghe bằng jack cắm để luyện tập, vì âm thanh sẽ không truyền được ra ngoài khi kết nối tai nghe nên rất thích hợp luyện tập ở nhà, phòng học hoặc bất kì nơi nào khác.
- Chế độ twin piano chia đàn ra làm 2, cho phép học sinh và giáo viên cùng ngồi trên một cây đàn để luyện tập.
- Kết nối với thiết bị thông minh qua cổng USB
- 60 bài hát có sẵn trong thư viện giúp người chơi nghe và thư giãn sau những giờ luyện tập.
Đây là 3 sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, những cây đàn piano này có nhiều tính năng rất phù hợp dành cho người mới học và có kinh phí dưới 20 triệu.
Nếu bạn có điều kiện thì nên đầu tư cho mình một cây đàn có giá cao hơn, có nhiều mẫu đàn piano dưới 30 triệuđàn piano dưới 50 triệu có nhiều tính năng nâng cao và âm thanh chất lượng hơn, rất thích hợp cho người muốn chơi đàn lâu dài, người chơi chuyên nghiệp hoặc những nhạc công đã có nhiều kinh nghiệm chơi đàn piano. Với 2 mức giá này thì bạn nên mua một cây đàn piano cơ thay vì mua một cây đàn piano điện, vì chất lượng âm thanh của đàn piano cơ luôn hay và tự nhiên hơn piano điện, ví dụ như những cây đàn piano Kawai BL51, Kawa BL71, Yamaha U3H,...
Hoặc nếu bạn đang không đủ kinh phí để đầu tư hẳn một cây đàn vài chục triệu, thì bạn cũng thể chọn những cây đàn piano dưới 10 triệu để thích hợp với mình hơn.
Tùy vào túi tiền và mục đích sử dụng đàn mà bạn nên chọn một cây đàn phù hợp với mình. Mong rằng bài viết này sẽ thực sự hữu ích cho bạn đọc.
Địa chỉ mua đàn uy tín, chất lượng tại Tphcm
Công ty âm nhạc Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Top 3 cây đàn piano điện dưới 20 triệu HOT được săn đón cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1