Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 20 triệu Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 20 triệu

Thị trường đàn piano hiện nay rất phát triển, việc học đàn piano điện đang trở nên rất phổ biến, nên nhu cầu mua đàn cũng cao lên. Gần đây Việt Thanh music đã nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ khách hàng, là hãy chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 20 triệu. Để không phụ lòng sự quan tâm của các bạn thì hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm cơ bản để chọn mua những cây đàn piano giá dưới 20 triệu dành cho người mới bắt đầu
Kinh nghiệm mua đàn piano dưới 20 triệu
1/ Xác định mục đích học đàn
Mục đích của bạn khi học đàn piano điện là gì: học theo số đông, học cho vui, học theo sở thích hay nghiêm túc theo đuổi đam mê, chơi chuyên nghiệp. Vì mỗi cây đàn piano khác nhau sẽ có những chức năng và giá thành khác nhau để đáp ứng nhu mỗi người, nên bạn hãy xác định mục đích của mình là gì để chọn một cây đàn phù hợp.
2/ Chọn thương hiệu
Với số tiền 20 triệu thì bạn đã mua được những cây đàn piano điện đến từ những thương hiệu nổi tiếng như : Roland, Kawai, Yamaha và cuối cùng là Casio. Mua sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng được đảm bảo hơn, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn vì những thương hiệu này đã có thâm niên và kinh nghiệm trong sản xuất và chế tạo đàn.
⇒ Xem thêm: Có 20 triệu nên mua đàn piano thương hiệu nào?
3/ Chọn nơi mua đàn uy tín
Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung thì có rất nhiều công ty, cửa hàng bán đàn piano, nhưng không phải chỗ nào cũng phân phối hàng chất lượng, nên mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng là vấn đề không tránh khỏi. Để hạn chế việc mua phải sản phẩm không tốt thì các bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc bàn bè, trên mạng, diễn đàn để biết được nơi bàn bán đàn uy tín và chất lượng.
4/ Kiểm tra cây đàn trước khi mua
Trước khi ra quyết định mua cây đàn piano thì bạn nên chơi thử nhiều sản phẩm để cảm nhận âm thanh và kiểm tra những bộ phận chi tiết trên cây đàn xem có bị hư hỏng hay không, nhờ người tư vấn sử dụng những chức năng cơ bản và nâng cao trên cây đàn để biết được có phù hợp với người mới chơi hay hông, hãy nói người bán hàng cho xem giấy tờ nhập khẩu, kiểm tra chất lượng CO, CQ có khớp với sản phẩm hay không bằng cách nhìn số seri trên đàn.
5/ Chế độ đi kèm
Những chế độ đi kèm cũng rất quan trọng như giấy bảo hành, thời gian bảo hành, chế độ bảo dưỡng. Tất nhiên thời gian bảo hành càng dài thì càng tốt.
Ở trên là 5 bước cơ bản nhất để các bạn có thể chọn một cây đàn piano dưới 20 triệu để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng, mong rằng thông qua bài viết này các bạn sẽ mua được cho mình cây đàn có đầy đủ những chức năng hỗ trợ tốt cho việc học nhé.
Một số cây đàn piano điện dưới 20 triệu dành cho người mới học mà mọi người nên thảo khảo như: Roland RP-102, Casio PX-860, Yamaha P-115.
Nếu bạn có mục đích cao hơn thì có bạn có thể tham khảo những mẫu đàn piano dưới 30 triệu hoặc đàn piano dưới 50 triệu có nhiều chức năng rất thích hợp cho việc học lâu dài và chơi chuyên nghiệp.
 
Giới thiệu về thương hiệu Việt Thanh music
Thương hiệu Việt Thanh music là thương hiệu đã hình thành và phát triển trên 20 trong ngành nhạc cụ âm nhạc, đã có uy tín và chỗ đứng trên thị trường.
Chuyên phân phối và nhập khẩu trực tiếp những mẫu đàn piano đến từ thương hiệu nổi tiếng Roland, Kawai, Yamaha, Casio,...vì được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rẻ hơn những nơi khác
Những sản phẩm piano tại Việt Thanh đều có giấy tờ nhập khẩu, CQ, CO để đảm bảo chất lượng.
Ngoài piano thì chúng tôi còn bán rất nhiều mặt hàng khác như guitar, trống, organ,... với đủ loại kích cỡ và màu sắc cũng như giá tiền.
Tại showroom có sẵn nhiều loại dụng cụ để khách hàng đến tham khảo và mua hàng.
Địa chỉ showroom : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 20 triệu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1